Tem MX King 150 Xám Xi Măng Độ Nhẹ Nhàng 001 - Play A Design

Màu Xám Xi Măng là tone màu hot được ưa chuộng xuất hiện từ đầu năm 2019 trở lại đây.Có nguồn gốc từ những mẫu xe hơi thể thao đình đám của hãng độ xe danh tiếng LibertyWalk.

Các Biker Việt Nam đã kết hợp tone màu này cùng những mẫu tem xe độc đáo để tạo phong cách riêng cho mình và sau gần 1 năm phát triển Style này đã lan rộng và lan tỏa khắp các dòng xe .

Tiêu biểu dưới đây chiếc Exciter 150 của Yamaha với tone màu xi măng kết hợp cùng mẫu tem Mx King 150 của Indonesia ,cùng xe và đánh giá nhé các bạn.



Tem Mx King 150 2019 kết hợp màu xi măng:

Mẫu tem xuất hiện trong năm 2019 và được nhiều biker chọn lựa để phối màu đưa ra những bản độ đẹp mắt,với đường nét đơn giản phô diễn thương hiệu cùng công suất động cơ ,mẫu tem độc đáo này đã chỉnh sửa lại màu sắc cho phù hợp với tone màu xi măng.
Xám Xi Măng Kết Hợp Tem Mx King của Indonesia


Kết hợp tone màu vàng đen tạo sự nổi bật:

Bản thân màu xi măng là khá tối nên khi kết hợp với màu vàng sẽ khiến nó nổi bật hơn hẳn nhưng không quá lòe loẹt,nếu tinh ý có thể thấy chút màu trắng làm nổi nhẹ chi tiết tên xe và số 150 công suất,1 chi tiết điểm nhấn rất tinh tế.
Rực rỡ dưới ánh nắng chiều

Rực rỡ dưới nắng chiều:

Đường nét thể thao cùng màu sơn và mẫu tem xe đẹp khiến từng góc cạnh của chiếc Exciter 150 càng thêm nổi bật dưới ánh hoàng hôn ấm áp.

Sự phối hợp đẹp mắt giữa màu xám xi măng và màu vàng

Kết luận:
Qua bài viết trên Play A Design đã giới thiệu thêm cho các bạn 1 mẫu Tem Xe Exciter 150 với tone màu xám xi măng rất hot ,hy vọng các bạn có thêm được sự lựa chọn trong quá trình làm đẹp chiếc xe của mình nhé.

Nguồn: Play A Design





Đăng nhận xét

0 Nhận xét